Tin tức

Khoa KH&CN Thực Phẩm – Sinh viên năm nhất tham quan 3 doanh nghiệp và 10 hoạt động trải nghiệm thực tế

Tham quan doanh nghiệp là hoạt động thường xuyên, được Khoa Khoa học và Công nghệ thực phẩm chú trọng và nâng cao cả về chất lượng lẫn số lượng.

Ngay từ năm nhất các bạn sinh viên đã được Khoa KH&CNTP tổ chức các chuyến tham quan công ty và các hoạt động trải nghiệm chuyên môn.

Tham quan tại doanh nghiệp là hoạt động trải nghiệm thực tế, được “sờ tận tay, nhìn tận mắt, nghe thật kỹ” về môi trường làm việc, văn hóa doanh nghiệp, giao lưu cùng các cán bộ quản lý, cơ hội học hỏi đắt giá khi tiếp xúc trực tiếp với lãnh đạo cấp cao về những kinh nghiệm và kỹ năng làm việc cần thiết, có cái nhìn rõ ràng hơn về nghề nghiệp tương lai.

Việc tổ chức những chuyến tham quan thực tế tại doanh nghiệp có thể xem là cầu nối hiệu quả, nơi doanh nghiệp và nhà trường gặp gỡ, phát triển mối quan hệ để đạt được mục đích chung là tạo điều kiện cho sinh viên có được những kiến thức và kỹ năng thực tế.

Các cơ hội tiếp cận này sẽ giúp cho sinh viên có cái nhìn cụ thể hơn về môi trường làm việc mình mong muốn và hoạch định được con đường sự nghiệp rõ ràng hơn.

Khoa Khoa học và Công nghệ thực phẩm

Ngành Công nghệ thực phẩm - Đại học Lạc Hồng


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        3,431,177       2/697