Tin tức

Khoa KH&CN Thực phẩm – Đối thoại giữa lãnh đạo khoa với sinh viên năm học 2023 – 2024

Chiều ngày 28/8/2023 khoa Khoa học và Công nghệ Thực phẩm tổ chức gặp mặt, đối thoại giữa lãnh đạo, giảng viên và sinh viên trong Khoa, trao thưởng cho sinh viên có thành tích xuất sắc trong công tác hỗ trợ hoạt động của Khoa.

Tham dự buổi đối thoại có toàn thể quý thầy cô trong khoa và đông đảo các bạn sinh viên tham gia.

Tại buổi đối thoại, nhiều sinh viên đã bày tỏ niềm vui, niềm hạnh phúc khi học tập tại Khoa, cảm nhận được sự yêu thương, chia sẻ và gần gũi của Thầy Cô cũng như sự quan tâm hỗ trợ từ Nhà trường trong thời gian học tập. Bên cạnh đó, cũng có nhiều bạn sinh viên trăn trở về việc học, cuộc sống hàng ngày, về chính sách học bổng cũng như việc làm sau khi trường.

Những thắc mắc của sinh viên đã được lãnh đạo khoa giải đáp, đồng thời khoa cũng ghi nhận những đề xuất, góp ý của sinh viên để tạo môi trường học tập, rèn luyện tốt nhất cho sinh viên trong phạm vi quyền hạn và trách nhiệm của khoa.

Thấu hiểu tâm tư, nguyện vọng của sinh viên và phụ huynh, tập thể sư phạm Khoa KH&CNTP đã không ngừng nỗ lực, hoàn thiện hơn trong việc nâng cao trình độ giảng viên, đổi mới chương trình đào tạo gắn liền với thực tiễn, kết nối và ký kết thỏa ước lao động, việc làm với Doanh nghiệp để đảm bảo 100% sinh viên sau khi ra trường có việc làm ngay.

Khoa Khoa học và Công nghệ thực phẩm

Ngành công nghệ thực phẩm - Đại học Lạc Hồng


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        3,408,844       1/581