Tin tức

Khoa KH&CN Thực Phẩm – Nghiên cứu khoa học giúp sinh viên nâng cao tinh thần sáng tạo, phát triển kỹ năng mềm

Với chương trình đào tạo chất lượng cao, Khoa Khoa học và Công nghệ Thực phẩm đã xây dựng chương trình đào tạo với: 50% Học lý thuyết – 50% Học thực hành tại phòng thí nghiệm và tại Doanh nghiệp để định hướng kỹ năng nghề nghiệp cho sinh viên khi ra trường.

Bên cạnh đó, Khoa luôn chú trọng khuyến khích tinh thần sáng tạo, nghiên cứu khoa học, tìm kiếm những ý tưởng mới có khả năng ứng dụng trong thực tế.

Hiện nay, nhiều đề tài NCKH của sinh viên, giảng viên đi sát nhu cầu thực tế, giàu triển vọng ứng dụng vào sản xuất và đời sống.

Hoạt động NCKH cũng giúp sinh viên được nâng cao năng lực trong quá trình học tập, cọ sát thực tế, trau dồi nhiều kỹ năng mềm.

Việc thực hiện và bảo vệ một đề tài NCKH sẽ rèn giũa cho sinh viên kỹ năng diễn đạt, trình bày một vấn đề, kỹ năng thuyết trình, tập cho sinh viên phong thái tự tin khi bảo vệ trước hội đồng khoa học.

Được tiếp cận với các hoạt NCKH từ sớm, hiện nay các bạn sinh viên của khoa Khoa học và Công nghệ thực phẩm đều sở hữu tính sáng tạo, giàu đam mê với NCKH. Trong đó, có nhiều ý tưởng tốt, nhiều đề tài có tính ứng dụng cao.

 

Khoa Khoa học và Công nghệ thực phẩm

Ngành Công nghệ thực phẩm - Đại học Lạc Hồng


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        3,430,944       1/712