Tin tức

Khoa KH&CN Thực phẩm – Đoàn Thị Thu Huyền – Cô sinh viên nhiệt huyết, tài năng

Nhiệt huyết, cống hiến, trách nhiệm, sáng tạo là những phẩm chất khi nói về Đoàn Thị Thu Huyền sinh viên năm 4 khoa KH&CN Thực phẩm, trường Đại học Lạc Hồng.

Sở hữu gương mặt xinh xắn, học giỏi, Thu Huyền là một nữ cán bộ đoàn năng động và là MC của Khoa khi tổ chức các chương trình, sự kiện.

Trong những năm tháng theo học tại Trường THPT Trần Đại Nghĩa huyện Trảng Bom tỉnh Đồng Nai, Thu Huyền đã luôn ấp ủ ước mơ được trở thành kỹ sư Công nghệ thực phẩm và trở thành cán bộ Đoàn, được khoác lên mình màu áo xanh Thanh niên Việt Nam, được góp sức trẻ vào công cuộc xây dựng đất nước.

Sau khi tốt nghiệp THPT, Thu Huyền đã đặt niềm tin và lựa chọn ngành Công nghệ thực phẩm ĐH Lạc Hồng là nơi giúp bản thân mình có được ngành nghề và cơ hội việc làm tốt khi ra trường. Bên cạnh đó luôn nuôi dưỡng và thực hiện ước mơ được trở thành người cán bộ Đoàn.

Trên giảng đường thầy cô dạy kiến thức chuyên ngành thì hoạt động Đoàn, Hội chính là nơi Thu Huyền được trải nghiệm thực tế, rèn luyện kỹ năng “mềm”, làm phong phú vốn sống của bản thân, được cống hiến sức trẻ, được sẻ chia cùng cộng đồng.

Ngoài thành tích học tập tốt, Thu Huyền là một cán bộ đoàn năng động, có nhiều đóng góp cho phong trào đoàn thanh niên của Khoa và trường Đại học Lạc Hồng, nhận được nhiều giấy khen của trường và của Tỉnh Đoàn.

Dù ở bất kì cương vị nào, Thu Huyền luôn phát huy tốt được sự nhiệt huyết, năng động của mình trong công việc, các nhiệm vụ được giao phó luôn hoàn thành tốt.

 

Khoa Khoa học và Công nghệ thực phẩm

Công nghệ thực phẩm - Đại học Lạc Hồng


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        3,431,297       4/942