Cựu sinh viên

Cựu sinh viên thành đạt ngành công nghệ môi trường

 

Thân chào các bạn sinh viên đang học tại Trường Đại Học Lạc Hồng, tôi tên Lê Thị Trúc Phương cựu sinh viên khóa 2004, học tại Khoa Công Nghệ Sinh Học - Môi Trường, Trường Đại Học Lạc Hồng. Được bày tỏ cảm xúc về ngôi trường mà tôi đã học là niềm vinh dự và hạnh phúc đối với tôi.

Trước khi là sinh viên tôi đã học tại Trường Trung Học Phổ Thông Lê Hồng Phong, tỉnh Phú Yên. Tôi còn nhớ khóa chúng tôi học năm nhất vào 2004, năm mà ngành Công Nghệ Môi Trường đang được rất nhiều bạn chọn làm ngành học của mình. Tôi cũng vậy, vì cảm thấy ngành học đang được quan tâm nên tôi đã chọn học. Tôi còn nhớ khóa chúng tôi học, lớp tôi có khoảng 45 bạn, vào thời đó năm nhất tôi suy nghĩ ngành mình học, không biết học như thế nào và phải làm gì để đáp ứng được nhu cầu của xã hội. Học kì 1 rồi tới học kì 2, kì 3 tôi bắt đầu hiểu ra mình phải học những gì và làm gì. Thời chúng tôi học tuy cơ sở vật chất, hóa chất và dụng cụ thí nghiệm chưa đầy đủ nhưng thầy cô rất nhiệt tình, lớp tôi đoàn kết nên việc học đối với chúng tôi không nặng nề như sauy nghĩ ban đầu.

Ngày làm lễ nhận bằng tốt nghiệp chúng tôi rất hạnh phúc và tự hào vì mình đã hoàn thành khóa khọc và nhận bằng tốt nghiệp nhưng có chút tâm trạng vì mình không còn được học ở trường, nơi có tình cảm thầy cô và bạn bè đã gắn bó với tôi. Sau khi nhận bằng lớp tôi bắt đầu mỗi người một ngả, người thì về quê lập nghiệp, người thì làm hồ sơ xin việc .... Tôi được nhận vào làm tại Công Ty CP Môi Trường Toàn Cầu. Ngày đầu tiên tôi đi làm tâm trạng rất vui và hạnh phúc nhưng cũng có chút lo lắng, không biết mình có làm được việc hay không. Với tinh thần cố gắng học hỏi, chịu khó nên tôi được mọi người quý mến và chỉ bảo rất nhiệt tình. Thấm toát đã năm năm trôi qua, hiện tại tôi đã làm ở vị trí quản lý. Được như ngày hôm nay với công việc ổn định, mức lương chăm lo được cho bản thân và gia đình tôi xin chân thành biết ơn quý thầy cô, bạn bè đã cho tôi những kiến thức cơ bản để tôi có được như ngày hôm nay.

Kính chúc Trường Đại Học Lạc Hồng ngày càng vững mạnh và phát triển, kính chúc quý thầy cô nhiều sức khỏe và nhiều thành công trong sự nghiệp trồng người, chúc các bạn sinh viên gặt hái được nhiều thành công trong học tập và cuộc sống.

Xuân Thu theo nguồn LTTP

Khoa Khoa học và Công nghệ thực phẩm

      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        176,706       1/480