Tin tức

Khoa KH&CN Thực Phẩm – Nguyễn Thị Cẩm Tiên, Giải nhất Hội thi sáng tạo Khoa học kỹ thuật tỉnh Đồng Nai năm 2023

Những ngày tháng chân ướt chân ráo bắt đầu làm giải pháp khoa học, em và bạn Hoàng Phương Loan đều cảm thấy bỡ ngỡ, thế nhưng với chung một niềm đam mê được khám phá và trải nghiệm nhiều hơn về nghiên cứu. Nhờ có sự hướng dẫn tận tình của cô Đoàn Thị Tuyết Lê đã giúp chúng em định hướng và thực hiện đề tài được một cách khoa học và bài bản hơn.

Với mục tiêu nâng tầm giá trị của quả bưởi, nhóm của Tiên đã thực hiện đề tài “Ứng dụng vỏ bưởi để sản xuất một số sản phẩm thực phẩm”. Đề tài của nhóm đã đạt được giải nhất tại Hội thi sáng tạo Khoa học kỹ thuật tỉnh Đồng Nai năm 2023.

Đạt giải thưởng nghiên cứu sáng tạo là một điều ý nghĩa đối với bản thân Tiên, đánh dấu bước ngoặt quan trọng trong hành trình học tập của bạn. Bên cạnh đó, mở ra nhiều cơ hội mới và là động lực để Tiên tiếp tục phấn đấu, không ngừng nỗ lực để đem đến những đề tài nghiên cứu mới và những sản phẩm thực phẩm có ích cho cộng đồng.

Đề tài có được kết quả tốt như ngày hôm nay, bản thân nhóm em gặp rất nhiều khó khăn thử thách, nhưng nhờ sự quan tâm, giúp đỡ, chỉ bảo tận tình từ thầy cô trong Khoa KH&CNTP cùng sự động viên của các bạn trong lớp, đặc biệt là sự hỗ trợ tận tình của Cô Đoàn Thị Tuyết Lê đã trực tiếp hướng dẫn, chia sẻ, giúp đỡ và truyền cảm hứng để chúng em có thêm động lực để cùng nhau đoàn kết xây dựng và hoàn thành giải pháp. Em xin trân trọng cảm ơn!

Khoa Khoa học và Công nghệ thực phẩm

Ngành Công nghệ thực phẩm - Đại học Lạc Hồng


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        3,407,435       1/560