Tin tức

Gắn kết nghiên cứu và ứng dụng cùng với Ban Khởi nghiệp trong Dự án “Cây chuối mô giống” mang thương hiệu Đại học Lạc Hồng

Thực hiện theo Kế hoạch hoạt động năm học 2018-2019 của Trường, cũng như của Khoa và cũng nằm trong chiến lược đưa chương trình khởi nghiệp vào trong đào tạo giảng dạy của Khoa Kỹ thuật Hóa học và Môi trường; đồng thời chuẩn bị cho việc triển khai chương trình hoạt động của Dự án Cây chuối giống cấy mô của ngành Công nghệ sinh học, nhằm phục vụ cho việc phát triển Nông thôn mới, đưa công nghệ cao vào sản xuất nông nghiệp,  sáng ngày 12/3/2019 , Ts. Nguyễn Huỳnh Bạch Sơn Long, Trưởng khoa Khoa Kỹ thuật Hóa học và Môi trường cùng với các thành viên Ban Dự án của Khoa (gồm Ths. Mai Hương Trà, Ths. Đỗ Minh Anh, Ths. Đỗ Tấn Phát) đã có buổi gặp mặt trao đổi với Ban thường trực Khởi nghiệp của Trường gồm Ts. Nguyễn Văn Tân (Trưởng ban, Trưởng khoa Khoa Quản trị Kinh tế - Quốc tế) và các thành viên về những nội dung trên.

Hình ảnh buổi trao đổi, làm việc gữa Ban Dự án của Khoa KTTHH&MT và Ban Khởi nghiệp

Tham quan nơi tạo ra những cây Chuối được trồng cấy mô đang thực hiện của Dự án

Với những góp ý, chia sẻ đầy tâm huyết, Ts. Nguyễn Văn Tân đã đưa ra giúp cho các thành viên của Ban Dự án nhìn nhận rõ hơn mục tiêu cũng như định hình được hướng thực hiện của việc đưa Cây chuối giống cấy mô ra khỏi Phòng thí nghiệm, không còn là sản phẩm nghiên cứu thí nghiệm nữa mà phải là sản phẩm mang thương hiệu Đại học Lạc Hồng, tham gia đóng góp vào ngành nông nghiệp tỉnh nhà.

Kết thúc buổi làm việc, các thành viên trong buổi làm việc đóng góp ý kiến và rút ra mục tiêu của đề án.

Xuân Thu

 

 

 

Khoa Khoa học và Công nghệ thực phẩm

      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        3,398,526       1/533