Tin tức

Khoa KH&CN Thực phẩm - Sinh viên tham quan công ty Yakult Việt Nam

Nhằm giúp sinh viên Khoa KH&CNTP tiếp cận thực tế quy trình sản xuất tại các công ty, xí nghiệp, giúp sinh viên thu thập số liệu phục vụ cho học tập và rèn luyện kỹ năng chuyên môn sau khi tốt nghiệp.

Sáng ngày 07/11/2022 được sự đồng ý của BGH Nhà trường và lãnh đạo công ty Yakult Việt Nam, Khoa KH&CNTP đã đưa sinh viên đến tham quan và tìm hiểu thực tế tại công ty.

Yakult được thành lập bởi Giáo sư, Bác sĩ người Nhật từ hơn 80 năm trước, hiện có mặt tại 38 quốc gia và vùng lãnh thổ trên toàn thế giới. Nhà máy Yakult Việt Nam được thành lập từ năm 2006 có địa chỉ tại: Số 5 Đại lộ Tự Do, KCN Vsip I, P.Bình Hòa, TX. Thuận An, Bình Dương.

Nhà máy luôn duy trì qui trình sản xuất với tiêu chuẩn chất lượng cao nhất, áp dụng qui trình sản xuất giống như Nhà máy Yakult ở Nhật Bản. Yakult không chỉ cam kết đạt chất lượng sản phẩm cao nhất mà còn cam kết về việc bảo vệ môi trường đảm bảo sức khỏe và an toàn nơi làm việc.

Trong tháng 9/2022 vừa qua Yakult cũng đã trao hai suất học bổng MINORU SHIROTA của công ty cho sinh viên ngành Công nghệ thực phẩm của Khoa đồng thời cũng tạo điều kiện để sinh viên khoa KH&CNTP có cơ hội thực tập và việc làm tại công ty trong thời gian tới.

Khoa Khoa học và Công nghệ thực phẩm

      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        3,397,325       4/432