Tin tức

Khoa KH&CN Thực phẩm - Bành Thị Diễm Thúy, cô sinh viên có việc làm khi chưa nhận bằng tốt nghiệp

Chào các bạn, tôi là Bành Thị Diễm Thúy, ở thời điểm hiện tại tôi vẫn là sinh viên của khoa Khoa học và Công nghệ thực phẩm, Trường ĐH Lạc Hồng. Tôi sinh ra ở Vĩnh Long, lớn lên ở Bình Dương và trải qua thời sinh viên tại Đồng Nai. Từ lúc là tân sinh viên đến nay tôi luôn cảm thấy tự hào, hạnh phúc vì đã chọn ngành Công nghệ thực phẩm tại trường Đại học Lạc Hồng là nơi gửi gắm thời sinh viên quý báu.

Tuy phải trải qua đại dịch Covid-19 nhưng quý Thầy Cô của Khoa đã tạo điều kiện tốt nhất để tôi và các bạn cùng khóa hoàn thành các môn trong chương trình học và hoàn thành Nghiên cứu Khoa học vào tháng 7 năm 2022.

Sau khi kết thúc chương trình học, tuy chưa nhận Bằng tốt nghiệp nhưng tôi đã nộp CV xin việc vào công ty gần nhà với mong muốn tìm kiếm một công việc đúng chuyên ngành tôi đã học đó là Công nghệ thực phẩm. Tôi biết “Ngày đi, tháng chạy, năm bay. Thời gian nước chảy, chẳng quay về được” vì vậy tôi không thể dừng lại nhìn thời gian trôi qua một cách lãng phí.

Thúy cùng bạn trong một lần tham dự hội thảo

Hiện tại, tôi đang công tác tại bộ phận QC của công ty cổ phần Thực phẩm dinh dưỡng Nutifood, huyện Bến Cát, tỉnh Bình Dương. Tôi được làm việc tại Công ty này một phần do đề tài Nghiên cứu khoa học của tôi liên quan đến thực phẩm dạng lỏng mà vị trí tôi ứng tuyển là nhân viên QC phụ trách sản phẩm sữa dạng lỏng. 

Với tinh thần nhiệt huyết của của một cô sinh viên sắp ra trường, tôi nghĩ đây là một môi trường tốt để tôi phấn đấu và tích lũy kinh nghiệm. Kiến thức là vô tận, ở mỗi lĩnh vực, mỗi công ty, mỗi bộ phận chúng ta sẽ phải trau dồi, học hỏi những kiến thức khác nhau nhưng để đảm nhiệm một công việc nào đó thì kiến thức nền tảng là điều bắt buộc phải có.

Thúy cùng bạn đồng hành NCKH và Thầy Bùi Trường Đạt, GV hướng dẫn đề tài

Em xin gửi lời tri ân đến quý Thầy Cô khoa KH&CNTP đã trang bị cho em những kiến thức chuyên ngành, những kỹ năng cần thiết để em có thể tự tin vững bước trong môi trường làm việc. Chúc các bạn sinh viên và tân sinh viên của Khoa sẽ học tập thật tốt khi đang được ngồi trên ghế nhà trường, tương lai tốt đẹp ở phía trước và luôn đón chờ chúng ta.  

Khoa Khoa học và Công nghệ thực phẩm

      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        3,389,848       1/653