Tin tức

Khoa KH&CN Thực phẩm - Tổ chức chương trình chào đón Tân sinh viên khóa 2022 và trao học bổng Doanh nghiệp

Sáng ngày 30/9/2022, Khoa Khoa học và Công nghệ thực phẩm đã tổ chức chương trình chào đón Tân sinh viên khóa 2022 và trao học bổng Doanh nghiệp tại phòng I209 – Cơ sở 6 cùng với sự tham dự của công ty Yakult, công ty cổ phần CP, công ty Ajinomoto, công ty Olam cùng lãnh đạo Bộ phận Doanh nghiệp trường ĐH Lạc Hồng và tập thể Khoa KH&CNTP.

Tại buổi gặp mặt, Ông Takeshi Kunni - Trưởng Phòng Kinh Doanh đã trao hai suất học bổng MINORU SHIROTA của công ty Yakult cho sinh viên ngành Công nghệ thực phẩm. Bên cạnh đó, cũng chia sẻ về nhu cầu tuyển dụng nhân sự ngành thực phẩm trong thời gian tới.

Cũng trong buổi gặp mặt, Chị Vũ Thị Thanh Phượng - Giám Sát Phòng PR & Khoa Học – CN Biên Hòa (Cựu sinh viên khóa 2007), Ông Đinh Đình Hiếu - Giám Sát Cấp Cao Phòng Quan Hệ Cộng Đồng công ty Ajinomoto Việt Nam, Chị Phạm Thị Thu Hương Section Manager – Safety Health Environment and Energy Office - Công ty cổ phần chăn nuôi CP Việt Nam (Cựu sinh viên Khóa 2012) và Chị Nguyễn Thị Kỳ Duyên – Trợ Lý phòng Procurement công ty Olam Việt Nam (Cựu sinh viên Khóa 2012) cũng đã chia sẻ và hỗ trợ về cơ hội thực tập cũng như việc làm cho các bạn khi ra trường.

Buổi gặp gỡ với tinh thần vui tươi, cởi mở, hòa đồng đã xóa đi nhiều hồi hộp, bỡ ngỡ và băn khoăn, lo lắng của các bạn, đồng thời giúp các bạn có cơ hội giao lưu với các doanh nghiệp cũng, nâng cao kỹ năng giao tiếp và học tập trong thời gian tới.

Tiến sĩ Lê Thị Thu Hương – Trưởng Khoa KH&CNTP đã thay măt tâp thể Khoa cảm ơn sự đồng hành của quý Doanh nghiệp trong thời gian qua và những định hướng tới của công ty đối với sinh viên khoa KH&CNTP.

Đồng thời Cô cũng nhắn nhủ tới các bạn sinh viên. “Thầy cô trong Khoa sẽ luôn đồng hành bên cạnh các em, sẽ định hướng học tập và trao những giá trị tri thức, các em hãy chú trọng đến việc chăm sóc sức khỏe, giữ gìn các thói quen sinh hoạt tốt, tham gia vào các phong trào Đoàn - Hội của Khoa và nhà trường để rèn luyện bản thân. Khoa KH&CNTP sẽ là một gia đình gần gũi mà các em sẽ gắn bó trong những năm thanh xuân tươi đẹp sắp tới. Tương lai hoàn toàn nằm trong tay các em, hãy nắm chắc lấy nó. Chúc các em thành công!”

Khoa Khoa học và Công nghệ thực phẩm

      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        3,390,887       1/492