Cựu sinh viên

Khoa Khoa học & CN Thực Phẩm - Sinh viên ngành Công nghệ thực phẩm có việc làm ngay sau khi tốt nghiệp

Ngành Công nghệ thực phẩm đang là ngành có việc cơ hội việc làm cao cho những sinh viên mới ra trường có mong muốn có việc làm ngay sau khi tốt nghiệp. Điều này không chỉ đến từ sự phát triển mạnh mẽ của ngành mà còn xuất phát từ sự chuẩn bị kỹ năng và kiến thức chuyên sâu của sinh viên, giúp họ trở thành những ứng viên được đánh giá cao trên thị trường lao động.

Ngay sau khi ra trường, tôi Cựu sinh viên ngành Công nghệ thực phẩm, Trường Đại Học Lạc Hồng, Lê Kiều Ngọc Nhung, Khóa 2019, hiện đang công tác tại Công Ty TNHH F Deli với chức vụ nhân viên kiểm tra chất lượng.

Khi học tại trường, tôi được học chương trình đào tạo ngành công nghệ thực phẩm kết hợp giữa lý thuyết và thực hành. Sinh viên được tiếp cận với các dự án nghiên cứu, thực tập tại các doanh nghiệp, và thậm chí tham gia vào quá trình sản xuất thực phẩm thực tế qua môn đồ án hoặc nghiên cứu khoa học. Điều này giúp tôi có được kỹ năng thực tế và sẵn sàng tham gia vào môi trường làm việc ngay từ ngày đầu tiên.

Sinh viên ngành công nghệ thực phẩm có thể tự tin hướng đến cơ hội việc làm ngay sau khi tốt nghiệp. Sự kết hợp giữa kiến thức chuyên sâu, kỹ năng thực hành, và sự hỗ trợ nghề nghiệp từ Khoa Khoa học và Công nghệ thực phẩm, các Thầy, Cô và bạn bè trong lớp là chìa khóa để tôi mở cánh cửa của sự nghiệp thành công và đầy triển vọng trong lĩnh vực ngành Công nghệ thực phẩm.

Khoa Khoa học và Công nghệ thực phẩm

Khoa KH&CN Thực Phẩm - Sinh viên ngành Công nghệ thực phẩm có việc làm ngay sau khi tốt nghiệp


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        177,897       1/503